ASSESSMENTS 24X7

BỘ 6 BÀI ĐÁNH GIÁ CỦA ASSESSMENTS 24X7

cover

DISC - Đánh giá phong cách hành vi

DISC là bài trắc nghiệm tính cách giúp người dùng thấu hiểu chính bản thân mình, "đọc vị" tính cách của người khác thông qua giọng nói, điệu bộ và những hành vi dễ quan sát.

cover

DISC For Kids - Đánh giá phong cách hành vi của trẻ

DISC For Kids là bài trắc nghiệm tính cách dành cho trẻ từ 8 - 12 tuổi, giúp bố mẹ & thầy cô hiểu về ưu nhược điểm của trẻ và cách thức để giúp trẻ phát triển tiềm năng.

cover

Motivators - Đánh giá động lực thúc đẩy và truyền cảm hứng

Motivators là bài đánh giá về Động lực thúc đẩy và Truyền cảm hứng của mỗi người. Những người hiểu rõ hơn về những động cơ thúc đẩy tự nhiên của họ có nhiều khả năng theo đuổi những cơ hội phù hợp với những lý do chính đáng và đạt được kết quả như mong muốn.

cover

Sale IQ Plus - Đánh giá năng lực và kỹ năng bán hàng

Sale IQ Plus là bài đánh giá về năng lực cũng như kỹ năng bán hàng, cho bạn biết bạn đang ở đâu, tại sao bạn ở đó và làm thế nào để cải thiện bằng cách đưa ra những hiểu biết và phản hồi cụ thể dựa trên kết quả đánh giá của bạn.

cover

EIQ - Đánh giá trí thông minh cảm xúc

EIQ là bài đánh giá giúp chúng ta xác định điểm mạnh và điểm yếu tương đối của mình dựa trên khuynh hướng cảm xúc và cung cấp một khuôn khổ hiệu quả giữa các cá nhân.

cover

Learning Style - Đánh giá phong cách học tập

Learning Style là bài đánh giá giúp mỗi người hiểu phong cách học tập của riêng họ cũng như xem xét sở thích phong cách của người khác khi họ chia sẻ thông tin và giúp đỡ người khác học tập.

Bạn có hứng thú với các bài đánh giá của chúng tôi?

tư vấn miễn phí

CÁC BÀI ĐÁNH GIÁ CỦA ASSESSMENTS 24X7 ĐƯỢC KIỂM TRA VÀ CHỨNG NHẬN CHẤT LƯỢNG BỞI ASI

Các bài đánh giá của Assessments 24×7 do WOW Multimedia phân phối đã được Viện Tiêu chuẩn Đánh giá (ASI), một tổ chức khoa học độc lập có uy tín, kiểm nghiệm một cách khách quan dựa trên ba tiêu chuẩn: