ASSESSMENTS 24X7

BÀI ĐÁNH GIÁ PHONG CÁCH HỌC TẬP - LEARNING STYLES

Mỗi cá nhân đều có Phong cách Học tập – Learning Style của riêng mình. Một số thích học bằng cách đọc văn bản, nghiên cứu tài liệu, trong khi những người khác muốn hỗ trợ trực quan và hình ảnh. Một số tiếp thu thông tin cá nhân trong khi những người khác thích làm việc theo nhóm.

Learning Styles LÀ GÌ?

Bài đánh giá phong cách học tập Learning Styles nhằm mục đích giúp mỗi người hiểu phong cách học tập của riêng họ cũng như xem xét sở thích phong cách của người khác khi họ chia sẻ thông tin và giúp đỡ người khác học tập.

 

BÁO CÁO LEARNING STYLES MẪU

ATT

Attending 

Tham dự Xem xét động cơ học tập của một cá nhân ngay từ đầu.

TRA

Translating

Phiên dịch xem xét người mà một cá nhân dựa vào nhiều nhất trong việc quản lý việc chuyển giao kiến ​​thức.

UND

Understanding

Hiểu Xem xét sở thích của một cá nhân để tổng hợp dữ liệu.

REL

Relating

Liên kết Xem xét nhận thức của một cá nhân về dữ liệu hoặc thông tin.

KHÁM PHÁ PHONG CÁCH HỌC TẬP CỦA BẠN

Bài đánh giá Learning Style giúp chúng ta hiểu rõ về cách chúng ta tiếp nhận, lưu giữ và nhớ lại thông tin mới. Khi đó, chúng ta có thể chủ động hơn trong việc cải thiện bản thân để thành công trong quá trình học tập hoặc chuyển giao kiến ​​thức.

 

Đánh giá Learning Style đo lường và cung cấp thông tin chi tiết về 4 bước trong Chu trình học tập:

BÀI TRẮC NGHIỆM TÍNH CÁCH LEARNING STYLES

cover

GIÁ 999.000 VNĐ

TẶNG 60 PHÚT

KHAI VẤN CÙNG CHUYÊN GIA (*)

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ BÀI ĐÁNH GIÁ LEARNING STYLE

Mục tiêu của bất kỳ đánh giá nào là giúp tạo ra sự hiểu biết và nhận thức để chúng ta có thể chủ động hơn nhằm đạt được những gì mình muốn trong cuộc sống. Với Phong cách học tập, chúng ta có thể trở thành người ủng hộ trải nghiệm học tập của chính mình và tìm hiểu về các cách chia sẻ thông tin với người khác theo cách hiệu quả! Bằng cách hiểu sở thích học tập của chính mình và sở thích của người khác, chúng tôi có thể đảm bảo rằng chúng tôi đang thiết lập trải nghiệm học tập của mình để hỗ trợ quá trình chuyển giao học tập hiệu quả nhất có thể. Ví dụ, nếu tôi biết rằng tôi là một người học rộng, dễ bị ảnh hưởng bởi môi trường khi tôi học, tôi có thể tạo ra tình huống tốt nhất cho mình bằng cách loại bỏ những yếu tố gây xao lãng tiềm ẩn (ngồi ở phía trước phòng, mặc quần áo nhiều lớp để có thể ấm hơn hoặc mát hơn, mang theo một chai nước, v.v.). Bằng cách thừa nhận nhu cầu học tập của mình và chuẩn bị cho chúng, tôi có thể chuẩn bị cho mình để học tập thành công.

Trong một tình huống lý tưởng, Learning Style sẽ là một công cụ nền tảng xuất hiện trước bất kỳ đánh giá, đào tạo hoặc kinh nghiệm nào khác vì thông tin trong Learning Style có thể hữu ích trước khi chúng ta tiếp nhận thông tin mới. Tuy nhiên, đối với nhiều người trong chúng ta, chúng ta chưa có cơ hội bắt đầu với Learning Style, vì vậy quy tắc tuyệt vời là càng sớm càng tốt! Nếu bạn hiện không biết rõ sở thích học tập của mình là gì, thì đây là dành cho bạn!

Learning Style có thể được sử dụng trong huấn luyện, đào tạo, phát triển nhân viên, phát triển cá nhân và nghề nghiệp, bán hàng, dịch vụ, v.v. và trong mọi ngành hoặc tổ chức bất kể quy mô. Bởi vì tính hữu ích của Learning Style vượt ra ngoài bản thân để tạo điều kiện học tập hiệu quả với những người khác, nó có thể tạo ra sự khác biệt trong bất kỳ trường hợp nào diễn ra quá trình chuyển giao học tập.

Hầu hết mọi người đều quen thuộc với mô hình học tập bằng Thị giác, Thính giác và Vận động (VAK) truyền thống. Gần đây, VAK đã được sửa đổi để bao gồm chữ “R” cho Đọc và Viết đã được rút ra làm phương thức học tập riêng biệt với VAK. Về mặt lịch sử, đọc và viết được đưa vào như một phần của VAK (đọc là cả hình ảnh và thính giác - khi đọc to - hoạt động học tập, viết là cả hình ảnh và động lực).

Người ta từng cho rằng mỗi chúng ta đều có xu hướng thích V, A hoặc K, nhưng nghiên cứu cho thấy rằng mặc dù chúng ta có thể có sở thích mạnh mẽ hơn đối với một hoặc hai trong số các phương pháp này, nhưng khả năng giữ chân tốt nhất của chúng ta đến từ việc tham gia cả 3 - nhìn thấy, nghe thấy nó và tương tác vật lý với thông tin mới để tạo kết nối trong toàn bộ não của chúng ta!

Mô hình Learning Style được sử dụng tại Assessment 24x7 bao gồm mô hình VAK trong Bước 3 - Liên hệ, như một phần của quy trình liên kết dữ liệu mới với dữ liệu hiện có và giúp chúng tôi hiểu được thông tin chúng tôi đã nhận được. VAK cho phép chúng tôi tạo các mối quan hệ mà chúng tôi có thể sử dụng để tạo lưu trữ và thu hồi ngắn hạn hoặc dài hạn.