ASSESSMENTS 24X7

Chứng chỉ đánh giá

Đạt lợi thế cạnh tranh khi xây dựng hồ sơ và kinh nghiệm nhờ chứng chỉ chuyên nghiệp, giúp bạn trở nên khác biệt so với những người cùng ngành.

Cơ hội học tập từ những chuyên gia đánh giá hàng đầu

Bạn có muốn sử dụng các đánh giá để xây dựng các mối quan hệ cá nhân và nghề nghiệp tốt hơn không?

Các chương trình chứng nhận đánh giá của chúng tôi giúp mọi người trở thành chuyên gia trong việc hiểu và sử dụng các đánh giá. Chương trình đào tạo của chúng tôi được thiết kế nhằm thúc đẩy sự hiểu biết sâu sắc hơn về các đánh giá cốt lõi để bạn có thể khám phá cách sử dụng từng đánh giá nhằm đạt hiệu quả cao hơn trong giao tiếp, lãnh đạo và ra quyết định.

 

100% Đào tạo trực tuyến theo lịch trình của học viên

 

Chứng nhận đánh giá của chúng tôi phù hợp với lịch trình của bạn. Bạn có thể tham gia các khóa học trực tuyến bất cứ lúc nào vàtheo tốc độ của riêng bạn mà không phải lo lắng về ràng buộc về thời gian hoặc lịch trình. Bạn đang muốn thay đổi? Các đánh giá cốt lõi của chúng tôi có thể được sử dụng trong bất kỳ vai trò hay lĩnh vực nào, vì vậy chứng chỉ của bạn sẽ có lợi cho sự thăng tiến, thay đổi công ty hoặc thậm chí thay đổi ngành nghề.

Nhấp vào bên dưới ngay bây giờ để bắt đầu nhận chứng nhận đánh giá của bạn!

Trở thành chuyên gia đánh giá được chứng nhận
  • Cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp và khách hàng
  • Hiểu sâu hơn về bản thân
  • Nâng cao kỹ năng tư duy phản biện
  • Hỗ trợ liên tục, theo tình huống từ chuyên gia hành nghề đã được chứng nhận của Asessments 24×7
  • Nhận đánh giá và bản tóm tắt chuyên nghiệp từ các nhà huấn luyện được chứng nhận.
  • Truy cập vào bộ tài liệu dành riêng cho các nhà huấn luyện được xét duyệt để sử dụng trong hoạt động huấn luyện/đào tạo của học viên, bao gồm các bản hướng dẫn trực quan, Powerpoint và tài liệu marketing.
  • Được liệt kê trong danh sách các học viên đã nhận được chứng chỉ đào tạo của Assessments 24×7 trực tiếp trên website.
  • Tự tin thuyết phục khách hàng
  • Tối đa hóa hiệu quả của các cuộc phỏng vấn đánh giá của bạn

Chứng chỉ đánh giá DISC

Bạn mong muốn phát triển sự hiểu biết về DISC và khả năng phân tích báo cáo DISC? Bạn đã bao giờ gặp khó khăn khi tìm cách sử dụng các đánh giá để đáp ứng cho các nhu cầu khác nhau của khách hàng? Để làm rõ những vấn đề đó và hơn thế nữa với chương trình Chứng nhận DISC của Assessments 24×7. Đây là một sự đầu tư dặc biệt quan trọng đối với mọi nhà huấn luyện, chuyên viên nhân sự và chuyên gia phát triển lãnh đạo. Chứng nhận DISC sẽ cung cấp cho bạn kiến thức để tự tin trình bày báo cáo – điều đó có nghĩa là khách hàng sẽ càng hài lòng hơn với bạn!

Tóm tắt khóa học (12 tiếng):

Thực hiện bài đánh giá DISC trực tuyến

Tự xem xét các tài liệu tự học đã được chọn lọc

Hoàn thành 10 phần trong chương trình đào tạo trực tuyến DISC và tất cả các giai đoạn của khóa đào tạo nhà huấn luyện truyền thông của DISC

Nhận được một bản khái quát báo cáo DISC cá nhân từ một trong các nhà đào tạo của chúng tôi

Có thể xem lại giáo trình trực tuyến dành riêng cho các nhà đào tạo DISC

 Gọi điện để kiểm tra lại kiến thức và cấp chứng nhận của DISC

* Con dấu chính thức xác nhận rằng Hoạt động này đã đáp ứng các tiêu chí của Viện Chứng nhận Nhân sự® (HRCI®) về phê duyệt trước tín chỉ tiền chứng nhận. Chương trình có ID 582706 này đã được phê duyệt cho 10 credits tái chứng nhận HR (Tổng quát) đối với tái chứng nhận aPHR™, aPHRi™, PHR®, PHRca®, SPHR®, GPHR®, PHRi™ và SPHRi™ thông qua HR Certification Institute® (HRCI®). ** Assessments 24×7 được SHRM công nhận để cung cấp Tín chỉ Phát triển Chuyên nghiệp (PDC) cho SHRM-CP® hoặc SHRM-SCP®

Chứng chỉ đánh giá động lực Motivators

Chứng chỉ đánh giá động lực Motivators cung cấp một góc nhìn mới mẻ về động lực của mỗi người. Với sự hiểu biết này, các tổ chức và nơi làm việc có thể thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả hơn để tăng năng suất, tăng cường hợp tác và tạo ra kết quả nổi bật. Giáo trình được thiết kế để dạy riêng từng khía cạnh của Động lực để bạn hiểu cách nó ảnh hưởng đến quá trình tương tác giữa mọi người. Khi bạn hiểu rõ hơn điều gì tạo động lực cho nhân sự của bạn – hoặc chính bản thân bạn! – bạn có thể đạt được vô số mục tiêu.

Tóm tắt khóa học (12 tiếng):

Thực hiện bài đánh giá động lực Motivators trực tuyến

Tự xem xét các tài liệu tự học đã được chọn lọc

Nhận được một bản khái quát báo cáo đánh giá động lực cá nhân từ một trong các nhà đào tạo của chúng tôi

Có thể xem lại giáo trình trực tuyến dành riêng cho các nhà đào tạo Motivators

Kiểm tra lại kiến thức toàn diện về Motivators

Gọi điện cấp chứng nhận và thảo luận về phương pháp sử dụng Motivators lần cuối

* Con dấu chính thức xác nhận rằng Hoạt động này đã đáp ứng các tiêu chí của Viện Chứng nhận Nhân sự® (HRCI®) về phê duyệt trước tín chỉ tiền chứng nhận. Chương trình có ID 582705 này đã được phê duyệt cho 7 credit tái chứng nhận HR (Tổng quát) đối với tái chứng nhận aPHR™, aPHRi™, PHR®, PHRca®, SPHR®, GPHR®, PHRi™ và SPHRi™ thông qua HR Certification Institute® (HRCI®). ** Assessments 24×7 được SHRM công nhận để cung cấp Tín chỉ Phát triển Chuyên nghiệp (PDC) cho SHRM-CP® hoặc SHRM-SCP®

Chứng chỉ Trí thông minh cảm xúc

Chứng chỉ EIQ làm rõ hơn về cách mọi người nhận biết và áp dụng Trí thông minh Cảm xúc của họ, trang bị cho nhà đào tạo góc nhìn chi tiết để tạo ra kết quả tương tác hiệu quả giữa mọi người. Nâng cao kỹ năng kiểm soát xung đột cá nhân của bạn và học cách đối phó một cách khéo léo với những kiểu người khác biệt trong các tình huống căng thẳng.

Tóm tắt khóa học (10 tiếng):

Thực hiện bài đánh giá EIQ trực tuyến

Tự xem xét các tài liệu tự học đã được chọn lọc

Nhận được một bản khái quát báo cáo EIQ cá nhân từ một trong các nhà đào tạo của chúng tôi

Có thể xem lại giáo trình trực tuyến dành riêng cho các nhà đào tạo EIQ

Kiểm tra lại kiến thức toàn diện về EIQ

Gọi điện cấp chứng nhận và thảo luận về phương pháp sử dụng EIQ lần cuối

* Con dấu chính thức xác nhận rằng Hoạt động này đã đáp ứng các tiêu chí của Viện Chứng nhận Nhân sự® (HRCI®) về phê duyệt trước tín chỉ tiền chứng nhận. Chương trình có ID 582701 này đã được phê duyệt cho 7,5 credit tái chứng nhận HR (Tổng quát) đối với tái chứng nhận aPHR™, aPHRi™, PHR®, PHRca®, SPHR®, GPHR®, PHRi™ và SPHRi™ thông qua HR Certification Institute® (HRCI®). ** Assessments 24×7 được SHRM công nhận để cung cấp Tín chỉ Phát triển Chuyên nghiệp (PDC) cho SHRM-CP® hoặc SHRM-SCP®